Pages

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phòng ngủ biệt thự theo phong thủy giúp tiền tài vào dồi dào

Kỹ thuật phong thủy, truyền thống thi công biệt thự mang đến rằng nơi ngủ khi là nơi để nghỉ ngơi sau 1 ngày khiến cho việc mỏi mệt mỏi. do vậy, Màu sắc phải lập ra năng lượng âm hơn năng lượng dương, nhưng không nên để âm dương quá mất cân bằng. tuy vậy, bây giờ người Hoa mang đến rằng để đạt được ấm no vào quan hệ cảm tình, nên sử dụng màu có chiến lực dương nồng ấm. năng lượng dương được gọi là với can hệ mang lại tuyến đường con biểu tượng.
sở dĩ với được một cuộc sống bà xã ck hòa hợp, ấm no, cụm cặp bà xã chồng trẻ nên tuân theo cụm nguyên lý thi công nội thất Sài gòn như sau:
Vài nguyên lý cơ bản:
1. cụm năm đầu sau khoản thời gian cưới, nên trang trí khu vực ngủ bằng màu đỏ. giả dụ nhìn thấy red color quá mạnh, với thể dùng màu hồng. red color tạo nên cảm xúc mạnh mẽ và uy lực về dục tình và mang rộng thoải mái chiến lực dương, đem về vận may cho sự liên hoàn. Tấm vải trải giường thấp nhất là white color, ko nên sử dụng blue color dương, tấm thảm & giấy dán tường nắm giữ greed color dương thì có giá thấp nhất.
2. Đừng rước cây & hoa thật vào khu vực ngủ. trái lại, nhiều dòng trái cây thì sở hữu ý nghĩa thấp, đặc biệt quan trọng là quả lựu. đây là tượng trưng của sự sung mãn.
3. Nên treo tranh ảnh trẻ thơ và trái cây chín trong thi công biệt thự cụ thể là phòng ngủ vì chúng cùng với ý nghĩa hình tượng đến tác dụng của việc hợp nhất thấp đẹp. hạn chế cắm hoa trong phòng ngủ, nhất là hoa dòng đơn.
4. Đặt những ngọn đèn nhỏ xíu màu đỏ ở trong phòng để tăng tốc sự mê say và sung mãn.
5. tránh đặt hành Thủy (bể cá, bồn rửa mặt) của phòng ngủ vì sẽ tạo gọi lầm, bất hòa & ngủ ko an giấc. Cũng không nên treo tranh vẽ về hồ, dòng sông, suối, đại dương.
6. nếu rất có thể, khách hàng treo chữ song Hỷ bên trên tường hoặc khắc chữ này lên những đồ đoàn ở trong phòng ngủ…
Phân phối chiến lực mang lại góc nhân duyên
ngoài việc thực hành các hướng dẫn sở dĩ đưa về lợi ích mang đến hôn nhân và yên ấm hộ gia đình, người tiêu dùng nắm giữ thể tạo ra chiến lực and đảm bảo phía, vị trí nhân duyên của bạn để chiếm được hiệu quả tuyệt vời hơn. tiếp theo, hãy nỗ lực thực hiện ít nhất ba Một trong những điều sau này vào vào nơi sống của công ty. rước thể người tiêu dùng ko đạt được hiệu quả một tuyệt kỹ hoàn hảo nhất đi theo hướng tử vi của công ty, nhưng ít nhất người mua hàng với thể đạt đc 60-70% đúng theo phương vị and trạng thái hôn nhân của công ty cũng trở nên phải chăng hơn nhiều:
màu xanh lá cây
nếu như khách hàng còn đơn thân và để như mong muốn trong ái tình, khách hàng nắm giữ thể phơi bày cụm siêu phẩm nghệ thuật hài hòa âm – dương, nam – nữ trong chốn nơi ở của bạn để tăng trưởng thuận tiện cụm sự quan tâm.
cân bằng năng lượng âm – dương vào căn nhà
giả dụ bạn muốn tìm người thương với mục tiêu tiến đến hôn nhân & đc hòa thuận vào ái tình, cuộc sống mái ấm, hãy coi xét căn hộ kỹ càng, xem nhiều trang bị bài trí vào ngôi nhà nắm giữ tượng trưng cho một phái duy nhất chưa. giả dụ quý khách hàng là đàn bà, hãy chứng thực xem trong ngôi nhà quý khách nắm giữ treo tranh ảnh gì. nếu như chỉ treo toàn tranh hình ảnh bạn nữ thì người mua hàng không còn kêu gọi đc chiến lực dương của quý ông. điều đó còn cho thấy bạn sẽ ko làm ra thăng bằng âm-dương trong cuộc sống, miêu tả rõ nhất qua những vật trình diện.
cách thức cải gây không gian sống và kết hợp về bên âm-dương trong ngôi nhà rất thuần tuý. người mua cùng với thể căn cứ vào những vật thể biểu trưng qua Color, dạng hình, ánh sáng… sở dĩ thực hiện. tạo sự cân bằng, hài hòa về âm-dương ko chỉ giúp bạn như mong muốn vào cuộc sống lứa song, mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe, gây nơi sống thả sức cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét